Home / বিশেষ সংবাদ / আজব পরিবার : যেখানে যমজ বর-কনের সাথে শিশুরাও যমজ
আজব পরিবার : যেখানে যমজ বর-কনের সাথে সন্তানরাও যমজ

আজব পরিবার : যেখানে যমজ বর-কনের সাথে শিশুরাও যমজ

কখনো কখনো বাস্তব গল্প চলচ্চিত্রের কাহিনী থেকেও চমকপ্রদ হয়ে থাকে। ভারতের কেরালার ইদুক্কি জেলার এক বিয়েতে যমজ বর, যমজ কনে ও যমজ যাজককে দেখে আমন্ত্রিত অনেক অতিথিই ভরকে যান।

এই বিয়ের অনুষ্ঠানে শুভেচ্ছা দূত হিসেবে থাকা শিশুরাও ছিল যমজ।

এনডিটিভির এক প্রতিবেদনে বলা হয়েছে, ইদুক্কির যমজ দুই বোন ও যমজ দুই ভাইয়ের বিবাহ অনুষ্ঠানের ভিডিও সামাজিক যোগাযোগের মাধ্যমে ব্যাপক আলোচিত হয়েছে।

কেরালার ত্রিশুর জেলার পুল্লুর গ্রামে সেন্ট যভিয়ে’স চার্চে আলোচিত এই বিয়ের অনুষ্ঠান আয়োজন করা হয়। ইদুক্কির যমজ দুই বোন রিমা ও রিনাকে বিয়ে করেছে যমজ দুই ভাই দিলরাজ ও দিলকার। আর যমজ দুই ভাই রিজি ও রোজি এই বিয়েতে পুরোহিত হিসেবে দায়িত্ব পালন করে।

নব্য দম্পতিকে শুভেচ্ছা জানাতে আসা যমজ দুই শিশুকন্যা গোলাপি রঙের পোশাক পরে। বিয়েতে পেজ বয় বা আংটি বহনকারী যমজ দুই শিশু বেগুনি রঙের পোশাক পরে।

ഇരട്ട വിസ്മയം തീര്‍ത്ത ഇരട്ട കല്ല്യാണം

ഇരട്ട വിസ്മയം തീര്‍ത്ത ഇരട്ട കല്ല്യാണം പുല്ലുര്‍ ; പുല്ലുര്‍ സ്വദേശികളായ ഇരട്ട സഹോദരന്‍മാരുടെ വിവാഹം ഇരട്ടകളുടെ പെരുന്നാളായ് മാറി.വിവാഹത്തിന് കാര്‍മ്മികത്വത്തിന് എത്തിയ വൈദികന്‍മാര്‍ മുതല്‍ വധുവരന്‍മാരെ വരവേല്‍ക്കാന്‍ നിരന്ന കുരുന്നുകള്‍ വരെ ഇരട്ടപിറന്നവരായിരുന്നു.പുല്ലുര്‍ വരിക്കശ്ശേരി വിട്ടില്‍ സെബാസ്റ്റന്റെയും മേരിയുടെയും ഇരട്ടമക്കളായ ദില്‍രാജും,ദില്‍ക്കറും ചെറുപ്പം മുതലെ ഒരേ മനസ്സോടെ ജിവിച്ചവരായിരുന്നു. വിവാഹത്തിലും ആ ഒത്തെരുമ ഉണ്ടാകണം എന്ന ആഗ്രഹത്തിനാണ് ഇടുക്കി സ്വദേശികളായ ജോസഫ് മാത്യുവിന്റെയും വല്‍സമ്മയുടെയും ഇരട്ടമക്കളായ റിനയും റിമയിലുടെ സാഫല്യം ആയത്.വിവാഹത്തിന് കാര്‍മ്മികത്വം വഹിക്കാനായ് പുല്ലുര്‍ സെന്റ് സേവിയേഴ്‌സ് ചര്‍ച്ചില്‍ എത്തിയ വൈദികന്‍മാരായ റജി മനപറമ്പിലും റോജി മനപറമ്പിലും കുടാതെ വധുവരന്‍മാരെ ആനയിക്കാന്‍ എത്തിയ വരന്‍മാരുടെ അയല്‍വാസികളായ കുരുന്നുകള്‍ അന്‍ഷാ,ആഷ്‌നയും ഹെല്‍വിന്‍,ഹെഡ്രിന്‍ വരെ ഇരട്ടപിറന്നവര്‍ ആയിരുന്നു.ഒരു കുട്ടം ഇരട്ടകളെ ഒരുമ്മിച്ച് കണ്ട വിസ്മയത്തിലായിരുന്നു വിവാഹത്തില്‍ പങ്കെടുത്തവര്‍ എല്ലാവരും.

Posted by ഇരിങ്ങാലക്കുടക്കാരൻ on Sunday, November 8, 2015

নিউজ ডেস্ক
: আপডেট, বাংলাদেশ ৭ : ৩০ পিএম, ০৪ সেপ্টেম্বর, ২০১৭ সোমবার
ডিএইচ

Leave a Reply